Heimsins bezta bull

07 janúar 2005

Talandi um að kaupa köttinn í sekknum...

Mikil gleði hjá mér þessa stundina...Hvað varðar PS2 leiki...

Nýbúinn að að klára öll mission í GTA:San Andreas...

Vildi svo skemmtilega til að ég fékk annað eintak af GTA:SA í jólagjöf þ.a. ég skippti honum og fjárfesti í Burnout3:Takedown....Þvílík gargandi snilld sem sá leikur er!!! Næstum því betri en GTA:SA!

Fékk einnig tvo eintök af nýja 70 mínútur spilinu í jólagjöf...Fyrir annað þeirra fjárfesti ég í annarri snilld frá Rock Star games....Red Dead Revolver!

...

Svo tókst mér að draga Munda í hinn stórkostlega heim Utópíu...Það var ekki spurning um hvort heldur hvenær :D

Mæli eindregið að nýjir sem gamlir iðkendur skelli sér með...Ný öld nýhafin á World of Legends servernum...The age of Courage!...

og hana nú!

Er ekki annars drykkja bráðlega?

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home