Heimsins bezta bull

03 maí 2004

Um helgina fór ég til Hvammstanga með kærustunni. Aðallega til að láta sumardekkin undir "ofurbílinn" minn. Eftir sundferð og mat á laugardeginum hélt ég ásamt fjölskyldunni í heimsókn til Bessastaða...og fékk ég þann heiður að fá að keyra nýja heimilisbílinn; Suzuki Grand Vitara XL7, með 3 lítra 180 hestafla vél...

Greinilegt er að Blönduóslögreglan tekur sér aldrei frí...Meira segja ekki á frídegi verkalýðsins...Í sakleysi mínu hafði ég stillt Cruse Controllinn á rétt yfir 100 km/h á klst... enda beinn og breiður vegur yfir Heggstaðarneshálsinn. Og var auðvitað stoppaður, af hinum eina sanna Hemma löggu...Og verð ég ákeyrður fyrir of hraðann akstur: 105 km/h á klst...Frekar svekkjandi :(

Um kveldið horfði ég á lokaþátt spaugstofunnar fyrir sumarfrí...Í einu orði sagt: Snilldarþáttur! og á eftir fylgdi bráðskemmtilegur annar umræðuþáttur um Eurovision-lögin...

Auðvitað byrjaði svo að snjóa á sunnudeginum...Líklega á sama augnarbliki og sumardekkin voru látin undir...En suður komst ég...rétt fyrir Sporthúsboltan...Mæting var í sögulegu lágmarki...5 manns!!! Sem er náttúrulega bara rugl...En sem betur fer voru þrír í salnum sem voru til í að sparka tuðrunni með okkur.

Og auðvitað vann Liverpool í gær...Nokkuð örugglega meira að segja...Gaman af því :)

jamm og hana nú...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home