Heimsins bezta bull

30 júlí 2004

Ég hlakka svo til...ég bara hlakka svo tiiiil....

...Enda ekki nema rétt rúmar 2 vikur þangað til að enska úrvalsdeildin byrjar...Hugsa að ég missi af fyrstu leikjunum þar sem ég verð staddur á Ættarmóti á Laugarbakka dagana 14-15. ágúst...Og ég veit ekki betur en að Skjár 1 náist ekki á þessum slóðum :/

Liverpool-menn virka frískir...En verst að Chelsea-menn virka enn frískari :/ ... En það er auðvitað ekkert að marka þessa æfingaleiki.

Flyt inn í nýju íbúðina nú um verslunarhelgina :) ...

Og komst að því í hádeginu að ég þarf að borga samtals um 35000 kr til ríkisins fram að jólum...Sama gamla árlega sagan :( ... Þeir sem geta útskýrt fyrir mér hvers vegna ég lendi í þessu rugli árlega vinsamlegast gefið ykkur fram... Alla veganna er þetta ekki út af útsvars-prósentunni í Húnaþingi-Vestra en hún er nákvæmlega sú sama og í Reykjavík...12.70% (þ.e. undir landsmeðaltali...) :/ ...

 

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home