Heimsins bezta bull

20 október 2006

Ég tel mig vera mjög ópólitískan enda stjórnmál eitthvað sem ég heilla mig alls ekki.

En stundum fæ ég alveg nóg af vitleysunni í okkar "blessuðu" stjórnmálamönnum.

Pólitískar ráðningar!!

Það vildi svo skemmtilega til að ég var að horfa á CNN úti á Spáni á þriðjudaginn síðasta og var aðalfréttinn þann daginn "Íslendingar byrjaðir að veiða Hvali í atvinnuskyni!!!"

(Hef persónulega ekkert á móti hvalveiðum, enda ekkert að því að nýta stofna hafsins á skynsamlegan hátt undir eftirliti.)

Í tilefni dagsins tók fréttakona stöðvarinnar, sem virtis vera mikill hvalverndunarsinni, viðtal við sendiherra Íslands í Bandaríkjunum. Þetta viðtal kom virkilega illa út þar sem okkar blessaði sendiherra virtist ekki geta talað ensku með góðu móti...né geta svarað fyrir sig án þess að stama og tala í hringi :S

Væri ekki betra að hafa sendiráðsmann í þessari stöðu sem getur skýrt rök hvalveiðimanna á öruggan hátt heldur en pólitískt ráðinn gamlingja sem talar álíka góða ensku og ...Gunni Leifs??

Ég varð reiður og slökkti á sjónvarpinu :(

1 Comments:

  • hehehe.... hver veit nema gunni leifs tali góða ensku :D :D

    By Anonymous Nafnlaus, at 12:40 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home