Heimsins bezta bull

03 mars 2004

Hetja vikunnar: Óli "tengdabróðir": Fyrir að redda fyrir mig stúku-miða á Korn-tónleikana :) ...

Ofurbíllinn minn tók upp á því að hætta að starta í síðustu viku...mér til mikillar mæðu...Var ég því tilneyddur til að fara með hann á bílaverkstæði :/... Bílaverkstæði Bubba á Skemmuvegi varð fyrir valinu...þar sem þeir voru svo elskulegir að herða fyrir mig eina skrúfu í bílnum fyrir jólin (tengdist eitthvað jarðsambandsleysi :/ ). Fór semsagt með bílinn til þeirra í morgun og var hann tilbúinn í hádeginu...Þessi viðgerð kostaði mig rúman 14þ kr en var vel þess virði þar sem bíllinn hefur ekki startað betur í manna minnum :) ...

Stefni að því að horfa á Liverpool leika seinni leik sinn gegn Sofiu á eftir á einhverjum sportpöbbnum...Hljótum að vinna þann leik...En ef hann tapast þ.a. Liverpool kemst ekki áfram (sem ég tel mjög ólíklegt). Þá mun Húlli gamli segja af sér þegar til Englands kemur...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home