Heimsins bezta bull

14 nóvember 2005

Ring Ring

[Ég] Halló
[?] Jón Árni?
[Ég] Já...
[?] Ert þú mikill íþróttaunnandi?
[Ég] Já...af hverju spyrju?
[?] Valdimar heiti ég og hringi frá Sportblaðinu...
[Ég] já blessaður...
[Sportblaðið] Þú gerðist áskrifandi Sportblaðsins í samvinnu við Mastercard ekki rétt?
[Ég] Jú passar...
[Sportblaðið] Þú hefur verið dreginn út og ert að fara á meistaradeildarleik Liverpool-Real Betis á miðvikudaginn í næstu viku...
[Ég]Þú ert að grínast?
[Sportblaðið] ó nei...Flug, hótel og miði á leikinn fyrir tvo í boði Sportblaðsins og Mastercard...
[Ég] Magnað :D:D:D
[Sportblaðið] Við hringjum aftur í þig á morgun með nánari upplýsingar og þá gefuru með nafnið á þeim sem þú ætlar að bjóða með...
[Ég] OK frábært, takk kærlega fyrir

.....

Gamall draumur að rætast :D og ekki verra að um boðsferð er að ræða

Þýðir ekkert fyrir ykkur að biðla mig um aukamiðan...kærastan var fljót að panta'ann:)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home