Heimsins bezta bull

24 október 2006

Varð í 3.sæti á poolmótinu í gær :)

Byrjaði á því að nota nýju gleraugun mín, sem var alls ekki að virka þar sem ég horfði alltaf framyfir þau í skotunum. En þráaðist samt við. Tapaði fyrir Runólfi 3-0 í fyrsta leik, allir á svörtu. Vann því næst Ástu 3-2 eftir að hafa lennt 0-2 undir. Tók því næst af mér gleraugun og hef að ég held aldrei spilað betur :) Næsta fórnarlamb var Davíð (annað skiptið í röð). Hann þurfti að vinna 5 ég 2...fór 3-2. Síðan vann ég loksins Einar með sama mun 3-2.

Í leiknum á móti Einari brutust út slagsmál á borðinu fyrir aftan okkur (einhverjir gaurar sem ekki voru með á poolmótinu), einn saklaus kjuði brotnaði og mikill æsingur í gangi. Endaði samt allt vel að lokum og gaurarnir fóru út.

Keppti því næst við Lárus í miklum spennuleik sem endaði 2-2 þar sem hann þurfti að vinna 3 leiki. Í undanúrslitunum keppti ég við Óttar sem var að mér skildist að spila gríðarlega vel þetta kvöld. Hann þurfti að vinna 3 ég 2. Ég vann fyrsta leikinn á mjög skemmtilegan hátt. Ég átti 2 eftir og hann bara svörtu. Hvíta kúlan var neðarlega á miðju borðinu. Svarta kúlan og önnur kúlan mín voru hlið við hlið ofarlega hægra megin á borðinu á meðan hin kúlan mín var uppvið batta ofarlega nokkuð vinstra megin. Ég dúbblaði lituðu kúlunni í vinstri neðri vasann sem var planið, bónusinn var hinsvegar að hvíta fór í hinar tvær kúlurnar og stillti þeim fullkomlega upp til að geta klárað leikinn :) Arnar vildi meina að þetta væri flottasta stuð sem hann hefði séð í langan tíma, fólk klappaði og mikið fjör í gangi. Greyið Óttar leyst ekkert á blikuna en kappinn er greinilega með stáltaugar þar sem hann vann síðan 3 ramma í röð, allir á svörtu :/

Jæja, gengur bara betur næst :)

3 dagar í Londonferð... yea Baby yeah

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home