Heimsins bezta bull

06 febrúar 2003

Jæja hlákan kom sá og sigraði, auðar götur og ég veit ekki hvað...Sem betur fer var ég að vinna í gær og missti af því þegar Liverpool var niðurlægt á heimavelli gegn crystal palace, í ensku bikarkeppninni. Kristalhöllin vann víst 0-2 í leik sem Liverpool átti að ganga frá í fyrri hálfleik...Grunar að Húlli sé að verða ansi valtur í sessi...ekki það að ég telji að reka þjálfara sé rétta lausnin.

Horfði á 70 mínútur á popptíví í gær og þvílíka snilld hef ég ekki séð lengi. Sérstaklega fyndið þótti mér þegar þeir, aðalega simmi þó, voru að skjóta á roleplay iðkenndur. Hann byrjaði á því að greina frá könnun í usa sem gaf til kynna að 92% iðkennda roleplay leikja væra dæmigerðir "nördar" sem stunduðu þennan leik til að flýja raunveruleikann. Síðan byrjaði hann að skjóta á audda sem fór líka í þessa þvílíku vörn enda velkunnur roleplay iðkandi frá sauðárkróki...Verð reyndar að viðurkenna að ég hef einu sinni prófað roleplay og þótti það bara ósköp fínt, en full mikil tímaeyðsla fyrir minn smekk...

Jæja, styttist óðum í helgina, sem er gott. Fer væntanlega á morgun á Hvammstangann, ef veður leyfir...alla veganna mikil spenna fyrir þorrablótið á laugardaginn....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home