Heimsins bezta bull

03 mars 2003

Liverpool vann í gær Man U 2-0 í úrslitum deildarbikarsins. Verst að Halli og Sössi, kenndir við Bumbu, gátu ekki horft á leikinn þar sem þeir eru í 5-leikja verkfalli, til að mótmæla slæglegri framgöngu "Liverpool sóknarinnar" sem hefur ekki verið mikið áberandi í síðustu leikjum. Verst að þeir missa af leikjum Liverpool við Celtic í UEFA keppninni...og verður spennandi að sjá hvort þeir munu standa við verkfallið....

Fór á The Ring á laugardagskvöldið. Fórum í Álfabakkann í boði Sössa, þar sem hann hafði fengið 2 frímiða á myndina, í boði BT.Sössi er ekki mikið fyrir "hryllingsmyndir" og fannst honum því tilvalið að gefa mér miðana, og þakka ég honum kærlega fyrir það.

Á meðan myndinni stóð hélt hann svo "samdrykkju" að Hofsvallagötu 19 með Halla Bumbu, Sidda, "einhverjum dularfullum Þingeying => vinur Sidda" og að mér sýndist hollensku "kærustunni" hans Sigga...Alla veganna var þetta lið orðið mjög "skemmtilegt" uppúr kl. 01 þegar ég og kærastan mættum á svæðið. Sem betur fer, svona hvað svefnfrið varðar, ákváðu þau að fara í bæjarrölt eftir hálftíma viðræðum, um ekki neitt, í forstofunni...Mikið voðalega getur fullt fólk verið leiðinlegt...þó sérstaklega Þingeyingar. (þarna skaut ég mig í löppina...ó well...)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home