Heimsins bezta bull

23 maí 2006

15 dagar í Rimini :)

Allt svosem ágætt að frétta af mér. Var á pool-móti nr 7 í gær sem mér tókst að klúðra með einstaklega klaufalegum hætti; svarta og hvíta oní í úrslitaramma :(

Er þessa daganna í golfkennslu í Básum með nokkrum köppum frá endurskoðendafyrirtækinu Deloitte. 2 tímar af 6 búnir og ég er strax farinn að sjá talsverðan árangur :D Næsti tími verður á næsta fimmtudag og verður svo haldið á golfmót í Sandgerði seinnipart dagsins. Spila þar sem gestur enda um fyrirtækjamótaröð Deloitte að ræða. (takktakk Einar :)

Er þessa daganna að melta nýjasta afrakstur Red Hot Chilli Peppers; Stadium Arcadium. Er ekki sammála hljómsveitarmeðlimum um að þetta sé þeirra besta plata enn sem komið er :/ En eftir meiri hlustun þá er aldrei að vita hvað gerist. Reyndar er mín skoðun á tónlist sú að hún eigi að þurfa að meltast til þess að hún geti talist á endanum frábær. Þ.e. að tónlistinn verði betri og betri við hverri hlustum. Gott íslensk dæmi er Sigur Rós. En í erlendri tónlist kemur Radiohead fyrst upp í hugan. Gleymi aldrei þegar ég hlustaði á OK Computer fyrst. Hugsaði "hvaða eru þessir menn að spá?" en eftir 4-5 endurtekningar var ég komin á þá skoðun að þetta væri besti diskur í heimi :)

Er líka að melta nýjasta Tool diskinn; 10.000 days. Er að koma sterkur inn líka, virkaði alla veganna mun betur á mig á leiðinni norður á sunnudaginn en hann hafði gert vikuna á undan.

Vinnan kallar, verður vonandi styttra í næst bull hjá mér :P

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home